S & J

Mọi người đừng hiểu lầm “S & J” là một định nghĩa mới của “S & M” nha, nó đơn giản chỉ là 2 cái tên ghép lại “Sarrie & Jonathan”

Sarrie, một cô gái đúng nghĩa của hình ảnh của “cô gái thành thị” với phong cách hiện đại, tốt nghiệp Đại học RMIT Việt Nam, thông minh, cá tính mạnh (tôi chắc chắn 1 ngày em ấy không hút dưới 2 điếu thuốc), năng động và tất nhiên là sành điệu. Đây chính là kiểu con gái mà bạn muốn làm việc cùng cũng như chia sẻ về nhiều vấn đề khác trong cuộc sống vì với cô ấy mọi thứ đều cởi mở và dễ chấp nhận. 23 tuổi, Sarrie hiện đang chịu trách nhiệm phát triển nội dung và quản lý trang Facebook Fan page của Maybelline New York với hơn 125.000 fans. Có lẽ vì được làm công việc mà mình yêu thích cho một nhãn hàng luôn gắn liền với “xu hướng thời trang và làm đẹp” mà Sarrie càng trở nên “chất” và trưởng thành hơn trong phong cách của mình.

Jonathan tất nhiên là tôi, “line manager” của Sarrie, nói nôm na là quản lý cô ấy. Vì là một người cũng đam mê thời trang nên tôi thường xuyên có những góp ý cho những sự lựa chọn của cô ấy ( và chắc là người duy nhất trong công ty quan tâm đến việc này ), có khi là “Sarrie, mơi mốt đừng khóac cái áo “bà Ngoại” này giùm anh cái nha !”, “mặc bộ này thì nên mang một đôi giàu màu xanh hay màu đỏ nha em !”, và tất nhiên cũng không tiếc lời để khen ngợi những lựa chọn rất ổn của em ấy “Anh khoái cái váy em đang mặc!”, “đôi giày nhìn rất ổn !”, “xõa tóc ra đeo kính vào nhìn em sexy hơn hẳn..!”.

Từ những sở thích đồng điệu và gu thời trang khá giống nhau mà hai anh em đã trở nên gần gũi từ những ngày đầu. Tuy nhiên một điều hay ho nhất giữa hai đứa là rất nhiều lần, một cách ngẫu nhiên, chúng tôi có những bộ trang phục cực kỳ “mix match với nhau” về màu sắc. Đến nỗi rất nhiều người trong công ty phải hỏi “Tối qua hai đứa nhắn tin cho nhau hỏi xem hôm nay mặc gì hả?” hay “Hai đứa nhìn y chang như bộ !”, thậm chí MD của bọn tôi nhiều khi phải thốt lên (bằng Ín lịt ) “Tụi thiệt là xứng với nha, chị rất thích, hai đứa cứ tiếp tục như vậy đi nha !”

Ban đầu hai anh em cũng rất ngạc nhiên vì sự trùng hợp này, tuy nhiên sau những lần đầu tiên thì cả hai đã nghĩ rằng đó là sự “thần giao cách cảm” trong gu lựa chòn quần áo của cả hai, xem như đó là một sự liên kết đặc biệt giữa hai đứa, mà có lẽ vì thế mà trong công việc, hai anh em cũng kết hợp khá ăn ý với nhau.

Thêm 1 chi tiết nhỏ nữa là, tôi và Sarrie hiện đang làm cho Maxus Vietnam – một công ty trực thuộc GroupM – 1 trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, MD của Maxus Vietnam là Ms. Rose và anh Dũng – sếp của bọn tôi lại là những người rất thoải mái, cởi mở và Tây, luôn ủng hộ việc hai anh em “dress up” khi đi làm vì đó cũng là 1 cách để chúng tôi thể hiện cá tính của mình và không cảm thấy nhàm chán trong công việc. Đó cũng là lý do tại sao S & J đã lựa chọn Maxus Vietnam làm ngôi nhà thứ hai của mình.

Nói dông dài rồi, giờ share với mọi người 1 số hình ảnh của S & J đã được các đồng nghiệp trong công ty “bị ép chụp” cho cả hai….! Kakaka

Jonathan từ trái sang phải:

  1. Áo thun H&M, quần mua từ Thái Lan, giày C.R.O.S.S và túi đeo của Forever 21
  2. Tất cả đều rinh từ Thái Lan về, không nhớ rõ brand
  3. Sơmi Hollister, quần jeans mua từ Thái Lan, thắt lưng Đông Hải và giày T&T
  4. Áo thun A/X, quần jeans Calvin Klein, giày mua từ Thái
  5. Quần và áo thun Zara, thắt lưng Đông Hải và giày C.R.O.S.S
  6. Áo sơmi may, quần jeans Nino Max, thắt lưng mua từ Thái, giày Marten.

 

Leave a Reply

