Red Bow Tie

Hôm nay là một ngày không có gì vui ! Mọi thứ tự nhiên tối thui như cái bộ cánh mình chọn, sơ mi ngắn tay Zara màu đen, quần jean Calvin Klein cũng đen, giày đen và dây nịt cũng đen tất…Khi mặc vào nhìn mình rất ổn…simply, fit và powerful, nhưng với những gì diễn ra xung quanh thì chắc lần sau phải suy nghĩ lại khi mặc nó lần nữa…! L

Vì không vui nên cố gắng cuối ngày tìm cái gì đó tươi sáng chút để tránh tình trạng tự kỷ về đêm của mình. Và điểm sáng đó chính là cảm hứng từ thành quả của em trai Kelvin Vu Nguyen – một “Handmade Red Bow Tie”. Bản thân màu đó đã mang ý nghĩa riêng của nó – sự đam mê, quyến rũ và sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Ngay thì thấy tấm hình, mình đã không ngại lời khen cho sự lựa chọn của em ấy.

Nơ không phải là phụ kiện mới mẻ tại Việt Nam nhưng dường như nó được mặc nhiên đóng khung vào những dịp lễ cưới, ngoài ra sẽ rất khó khăn để thấy nó xuất hiện trên cổ áo của người đàn ông. Phải chăng đó là định kiến của đàn ông Việt “Đeo nơ vào cổ không chuẩn men…! Nhất là với nơ đỏ !”.  Đã gọi là định kiến thì nghĩa là đã hàm ý sự tiêu cực về điều đó. Cá nhân mình nghĩ nơ đỏ không chỉ tăng thêm sự lịch lãm cho người đàn ông đeo nó mà còn chứng tỏ gu ăn mặc của anh ấy. Dạo gần đây, trong những sự kiện thời trang hay văn hóa, nghệ thuật, dù hiếm hoi nhưng ít ra vẫn thấy được 1 vài chiếc nơ đỏ trên cổ áo. Sài Gòn luôn là nơi để người ta thoải mái thể hiện bản thân mình. Chẳng ngoa khi ví von Sài Gòn chính là New York của Việt Nam. Và chiếc nơ đỏ không chỉ đơn giản là một cách thể hiện gu ăn mặc của một cá nhân mà với mình nó còn là một sự khẳng định bản thân mình, không ngại phán xét của người khác, tư tin vào sự lựa chọn của bạn thân mình…Trong thời trang, với mình đó là điều quan trọng nhất, thiếu nó, mọi thứ đều trở nên đồng điệu một cách nhàm chán.

Dưới đây là những gợi ý của mình về những mẫu áo sơ mi có thể đi kèm với nơ đỏ. Từ denim cho đến caro, từ trơn cho đến chấm bi và in họa tiết. Những sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn cuốn hút được mọi ánh nhìn. Đây chỉ là những gợi ý của mình vì Jona tin chắc, với chiếc nơ đỏ, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế ! 😉

Bye Tuesday, Hope You will be better, Wed ! 🙂

Leave a Reply

