Get Cool With Mustard !

Jona loves mustard ! Không chỉ đơn giản vì nó sẽ là trendy color của Thu Đông năm nay mà vì mình đã phải lòng nó ngay từ khi nó xuất hiện trên sàn catwalk vào Xuân Hè 2011 như một cách báo hiệu em ấy sẽ làm mưa làm gió vào những mùa tiếp theo.

Cuối tuần rồi, Jona đã mua được một chiếc quần kaki mustard sau một thời gian dài tìm kiếm trong post “Don’t be bad mood on Mondays !” và đã rất hào hứng để làm riêng cho mình một “mix-match” với chiếc quần mới.

Trưa hôm nay khi cùng các anh bạn lang thang “window shopping” ở Cresent Mall, ghé vào F.O.S mình đã chấm ngay 1 chiếc quần lửng màu mustard rất cool với giá phù hợp. Mình đã xúi 1 anh rinh em nó về. Và dường như có phần dè dặt với một chiếc quần màu khá nổi thế naỳ, cũng như lo lắng khi không biết mình phải kết hợp nó với những màu sắc nào để không bị làm “lố”, anh ấy đã hỏi mình màu mustard có thể đi cùng với những tông màu nào. Sau một 1 hồi gợi ý kèm theo yếu tố thúc giục, anh ấy cũng đã tự tin mang nó đến quầy cashier. Từ những gợi ý đó, mình bỗng nghĩ ra ý tưởng cho 1 post về cách kết hợp màu mustard với các trang phục khác như một cách để chia sẻ cái nhìn của mình.

Về cơ bản, mustard vẫn thuộc tông màu gợi cảm giác “sáng và nổi bật” vì thế nó lập tức thu hút ánh nhìn của người khác. Vì vậy, để cân bằng cho sự “rạng rỡ” đó của nó thì xanh đen (hoặc đen nhưng vẫn ưu tiên xanh đen hơn) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho những ai muốn cân bằng tính “dương” trong mình. Chất liệu Denim cũng là cách kết hợp không chê vào đâu đuợc từ tông xanh đậm cho đến xanh nhạt. Trắng cũng là một tông màu phù hợp cho những ai thích phong cách thư sinh nhưng vẫn đảm bảo được sự lịch lãm và nam tính khi cần thiết.

Nếu ai muốn thể hiện “chất” của mình hơn thì xanh rêu, xanh ve chai hoặc đỏ rượu vang, đỏ nâu sẽ là những tông màu cực chuẩn dành cho bạn. Đừng e ngại về sự kém nam tính của mình nếu bạn có những sải bước mạnh mẽ, vững chãi, cặp kính đen bụi bặm. Tất cả sẽ mang đến cho bạn hình ảnh của một người đàn ông sành điệu, bản lĩnh và có “chất” riêng của mình.

Và cuối cùng, nếu bạn là một fashionista đúng nghĩa, nếu bạn là một người có sự cảm màu tốt, thì tất nhiên màu mustard chẳng thể nào làm khó bạn, bạn hoàn toàn tự tin khi để nó đi cùng với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhiều màu hay những chiếc áo thun polo với in họa tiết tươi sáng. Tất nhiên, với sự lựa chọn này, bạn dễ dàng trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu và Jona tin rằng bạn chẳng quan tâm lắm đến điều đó vì hơn ai hết bạn hiểu rằng:

“Phong thái của bạn mới tạo nên tinh thần cho bộ trang phục chứ không phải nó quyết định sự nổi bật của bạn giữa đám đông”.

Hy vọng sau những gợi ý này của Jona, các bạn sẽ không ngần ngại gì khi chọn cho mình một trang phục mustard “không thể cưỡng lại đựoc”

“Don’t Be Afraid To Get Cool With Mustard, Guys !”

20121104-001400.jpg

20121104-001417.jpg

5 thoughts on “Get Cool With Mustard !

  1. e sắp làm 1 cái màu xanh của Hartford ở trên cùng…nhưng mà theo style của e ;))

Leave a Reply

