G Men In Love

Mình thích nhìn những cặp đôi mà trong đôi mắt họ ánh lên sự hạnh phúc, như thể họ chẳng màn đến mọi thứ xung quanh, chỉ cần 2 người là đủ. Họ biết đâu là chừng mực để mình không bị quá lố nhưng cũng biết cách thể hiện tình cảm cho nhau qua nụ cười, ánh mắt, qua những cái chạm khẽ khàng, sẽ có người chú ý, sẽ có người không, sẽ có người phán xét, có người mỉm cười dè bịu nhưng cũng có những cái nhìn chia sẻ, cảm thông và chúc phúc cho hạnh phúc của họ. Sài Gòn có hơn 8 triệu người, Việt Nam có gần (hoặc hơn, không rõ) 90 triệu, so mà chiều lòng hết thảy mọi người ! Thôi thì hạnh phúc của mình thì cứ ráng trân trọng, gìn giữ. Ở đời, quy cho cùng người ta sống vì cái tình mà !

Mình càng đặc biệt thích và có phần ngưỡng mộ khi cặp đôi đó lựa chọn cho mình những bộ cánh phù hợp. Phù hợp đây thể hiện ở 3 khía cạnh:

– Phù hợp trong môi trường xuất hiện. Bạn không thể mặc đồ ngủ để dạo phố, cũng chẳng ai ngợi khen khi mặc đồ dự tiệc để đi xem phim hay dạo vòng shopping malls.

– Phù hợp trong việc thể hiện cá tính của mỗi người. Không ít trường hợp các G guys tự do thoải mái “show off” bản thân như thể sợ mọi người nhìn vào không biết mình như thế hoặc có thể nghĩ rằng “tui là vậy đó, tui thích mặc thế đó, mấy người muốn nghĩ sao, cười sao thì mặc”. Ở góc độ này mình không khẳng định điều đó là đúng hay sai vì nó phụ thuộc vào cách sống của mỗi người. Cá nhân mình thì thấy rằng hành động đó như là một lời khẳng định: “G man ai mà chẳng thế” – một kiểu đánh đồng quen thuộc của miệng đời với sự góp phần không nhỏ của chính người trong cuộc.

– Cuối cùng là phụ hợp với chính người bạn trai đi cùng. Điều này không chỉ giúp hai bạn tăng thêm sự gắn kết với nhau mà còn làm cho hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt người khác. Đó chẳng phải là điều chúng ta xứng đáng có được ! 🙂

Những hình ảnh mà Jonanista chia sẻ dưới đây là những hình ảnh luôn mang lại cho Jona nhiều cảm xúc mỗi khi nhìn thấy.

Đôi khi ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của người khác cũng là một cách để mình tin rằng “Tình yêu là có thật và cuộc đời này vẫn còn đáng sống lắm !”

Good Night, all ! Ready to fight with Monday and for Your Love ! ❤

20121105-003113.jpg

20121105-003121.jpg

4 thoughts on “G Men In Love

Leave a Reply

