A Man needs a White Sneaker

Bỗng nhiên Jona có một khao khát mãnh liệt muốn sở hữu một đôi sneaker màu trắng. Cách đây hơn 2 tuần, mình đã xúi giục anh bạn mua đôi white sneaker của Lacoste – trắng tinh, cột dây và kẻ 1 sọc xanh bên hông, sự lựa chọn quá chuẩn!

Mình đã quyết tâm không thử nó vì mình biết rằng khi đưa chân vào là mình sẽ phải ‘cà thẻ’! Quan điểm của mình cho dù bạn là 1 fashionista hay “chuẩn men” thì đôi sneaker trắng là một ‘phụ kiện’ không thể thiếu trong tủ giày của bạn. Sneaker trắng không những đảm bảo sự nam tính mà còn giúp mang lại sự trẻ trung cho người mang. Lý do là anh chàng này có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu quần mà bạn có:

– Bạn là mẫu đàn ông thích sự đơn giản, không cầu kỳ phong cách, sneaker trắng có thể giúp bạn điều đó khi dễ dàng kết hợp với mọi kiểu quần bạn có. Từ jeans với 3 tông màu cơ bản xanh đậm, đen và xám đến quần Kaki kem, cà phê sữa hay nâu đậm.

– Bạn thích những chiếc quần túi hộp bụi bặm, phong trần, sneaker trắng hoàn toàn có thể đáp ứng.

– Bạn thích sự năng động, một chút nghịch ngợm với quần thể thao từ chất liệu vải dù, nylob hay cotton, sneaker trắng tự tin ‘Chuyện nhỏ!’

– Bạn là một fashionista, Jona nghĩ mình không cần phải nói quá nhiều về những gì mà bạn có thể đi cùng sneaker trắng!

Và cuối cùng bạn đã bao giờ thấy sneaker trắng đi cùng suit chưa? Hãy gõ ‘Justin Timberlake suit & shoes’ trên Google, bạn sẽ thấy nó ‘cực ổn’ như thế nào! 😀

Lưu ý: Nếu quyết định chọn cho mình 1 đôi sneaker, bạn vui lòng hãy quên đi những chiếc quần ống rộng, ống loe hay ống suôn đi nhé! Sneaker chỉ dành cho những chiếc quần vừa vặn hơi ôm ở phần ống (nếu ngại những chiếc quần skinny với ống từ 15-16, thì 18-19 sẽ là con số phù hợp với bạn)

20121106-202343.jpg

One thought on “A Man needs a White Sneaker

Leave a Reply

