L’usine Special Sale Off – Fashion Event of The week!

Sự kiện thời trang trong tuần ‘L’usine Super Sale Off’ trong hai ngày 17-18/11. Ngày đầu tiên có mặt tại 138 Lý Tự Trọng lúc 11h, thật sự choáng ngợp cả về số lượng người mua lẫn giá của các mặt hàng: Sơmi 250k, jeans & pants 250k, T-shirt 150, sweater 200k, shorts 200k, so với giá đã từng bán trong store từ 700k cho đến 2 triệu thì đó là một sự ‘bất ngờ’! Chiếc mustard pants mình mua cách đây 1 tháng với giá 1tr2 bây giờ chỉ còn 250k….!!!!! Cũng may là mình không có size 31 của mình nên cũng đỡ phải tức…!

Sau hai ngày ngụp lặn thì mình ưng nhất vẫn là:
1. Color Pants: tất cả những màu hot nhất đều có từ vàng mù tạt, xanh navy, xanh coban, xanh ve chai, velvet cho đến đỏ rượu vang, điểm trừ duy nhất là size quá to.
2. Sweater & Jacket: rất ổn, khá nhiều mẫu cực kỳ cool khiến mình cứ phải xuýt xoa hối tiếc vì size quá to và chất liệu quá dày, không thể hợp với thời tiết Sài Gòn.

Thành quả của mình sau ‘hành trình’ này là
+ 1 Marshall short sleeves shirt xám hoạ tiết hoa to (cái này mình đã phải lòng ngay lần đầu thấy nó trong L’usine store với giá gần 2 triệu và giờ thì 250k!!!),
+ 1 white & navy blue pants với hoạ tiết ‘ông già đánh hockey’ rất lạ.
+ 1 light brown pants
+ 1 navy blue T-shirt với hoạ tiết white square ở giữa, simple but workable!
+ 1 red velvet polo
Thật sự rất hài lòng với thành quả thu được, đặc biệt là khi kết hợp light brown pants với 2 cái T-shirt, một phong cách rất UK mà mình đang yêu thích.

Dưới đây là 2 gợi ý tương tự cho 2 cách kết hợp này, 1 cho phong cách high school boy và 1 cho phong cách urban man officer. Những cách kết hợp cho các trang phục còn lại Jonanista sẽ chia sẻ với mọi người vào những bài viết sau.

Have a relaxing Sunday night and be ready for nice week, guys! 🙂

20121118-200245.jpg

20121118-200307.jpg

20121118-200323.jpg

6 thoughts on “L’usine Special Sale Off – Fashion Event of The week!

  1. ^^ pant size bự quá… e k lấy dc cái nào… ưng mấy cái của Mr.Simple… màu tươi ^^

Leave a Reply

