Be Alone To Keep Moving On…!

Đôi khi một mình là một cách hiệu quả để cân bằng lại cuộc sống.

Có thể đó sẽ là khoảnh khắc một mình trước biển để lắng nghe những con sóng biển rì rào.

Có thể đó sẽ là một không gian yên tĩnh để bạn toàn tâm với những trang sách đã bỏ dở từ lâu.

Có thể đó sẽ là khoảnh khắc bạn lắng nghe ca khúc mình yêu thích trong một không gian vắng lặng

Có thể đó sẽ là khoảng trời bao la trên một đồng cỏ xanh ngắt, bạn chỉ nằm đó và cảm nhận từng cơn gió nhẹ nhàng mơn man.

Hợăc cũng có thể đó sẽ là khi bạn thoát khỏi sự khô cứng mỗi ngày để cho phép mình trẻ lại.

Một mình để chậm lại, chậm lại để thấy cuộc sống không phải lúc nào cũng hối hả như mình đã nghĩ !

Một mình để tìm lại chút bình yên giữa phố xá bon chen, để thấy mình một mình nhưng không cô đơn vì cuộc sống vẫn còn đẹp lắm !

Và một mình để tiếp thêm năng lượng cho những hành trình sắp đến.

Hành trình đi tìm hạnh phúc cho riêng mình !

 

tumblr_m6k6i5sqZS1qzh8r4o1_1280

 

tumblr_m1511lORPZ1qjqsc1o1_500

 

tumblr_m2jkaz528q1qicremo1_500

tumblr_lg8e9mb6f41qcyujyo1_500

 

tumblr_l1ny88iiac1qauc1to1_500

 

tumblr_m21drp2iQe1rqhg1fo1_500

 

tumblr_l79joo0gBZ1qzza1oo1_500

 

tumblr_lypnc3QKmA1qe81qjo1_500

 

tumblr_m2r8xhTrxx1qe3tugo1_r1_500

 

tumblr_l0jc2yuUSA1qauc1t

 

One thought on “Be Alone To Keep Moving On…!

Leave a Reply

