RED WEDNESDAY…!

Món quà đặc biệt từ một người, cảm giác không chỉ đơn giản là thích vì rất đúng với gu của mình mà còn ẩn chứ một ý nghĩa đặc biệt mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Chiếc  áo polo màu đỏ sẫm này đã được mình lựa chọn để bắt đầu cho một ngày thứ 4 nhẹ nhàng hơn sau thời gian dài bão tố. Phong cách London boy đang được mình ưu ái trong thời gian gần đây, khaki vàng nhạt, giày vải xanh lơ của Topman cùng mùi nước hoa mới tinh Fuel for Life của Diesel mà như mình nói “khui ra để cho xứng với chiếc áo mới”.

Ngoài trời đang mưa to quá xá, mũi đang bị nghẹt cứng, đọc email của khách hàng không biết phải bắt đầu từ đâu…nhưng may sao vẫn thấy bình yên ở trong lòng.

Tối nay sẽ cố gắng vác thân đi tập gym sau 1 tuần bấn loạn, vì đã có tuổi nên không thể để cho mình tàn…!

3 ngày nữa là cuối tuần rồi, ráng lên !

2013-01-09_153606

2013-01-09_154433

2013-01-09_154450

Leave a Reply

